เที่ยว Pai in Love 3 วัน 3 คืน ตอนที่ 3 ( จบ )

ต่อกันตอนที่ 3 เลยน่ะครับ ....

หลังจากเราหลับสนิทเพราะความเพลียครับ ก็รีบตื่นเช้า เช็กเอา จาก โรงแรม แล้วหาข้าวทานครับ (ตอนเช้าไม่มีร้านไหนเปิดนอกจาก โจ๊กและน่ะ ร้านเดิมเลย)
แชะภาพกะลุงคนขายหน่อยน่ะ
เมื่อเราทานข้าวกันเสร็จน่ะครับ เราก็เอารถไปคืน พร้อมทั้งซื้อตั๋วรถตู้กลับ เจียงใหม่ จ้าวววว รู้สึกจะได้รอบ 9 โมงน่ะครับ เพราะรอบเข้าก่อนหน้านี้เต็ม (เซ็งเลย รู้งี้น่าจะจองตั้งแต่เมื่อคืน)

พอ 9 โมง รถตู้ไม่มาตามนัดครับ เพราะที่นี่เป็นภูเขาเลยต้องขับแบบระมัดระวัง นิดนึงครับ ได้ขึ้นรถอีกทีเลยเวลามานิดครับ คือ 9.10น. OK เลยมานิดเดียว ก็เดินทางกันต่อเลยครับ 


3 ชม. ผ่านไป เราก็มาถึง อาเขตเจียงใหม่จ้าว อันดับแรกคือ หาข้าวกลางวันครับ แล้วเราจะไปต่อที่ ตลาดวโรรส ครับผม คือนั้งสามล้อ เหมาไปเลย 100 บาท แปปเดียวถึง (แพงจิง ๆ รู้งี้รอสองแถวดีกว่า)
หลังจากซื้อของที่ตลาดวโรรส เสร็จเราก็ตะล่อนสิครับ ไหว้พระที่เชียงใหม่นี่และขอสักที่เดี๋ยวไม่ทันกลับเครื่องบิน อิอิ

วัดสิงห์วรมหาวิหาร
รูปถ่ายดังกล่าวมาจากวัดสิงห์ ครับ เป็นวัดที่สวยมากครับ (เรื่องวัดนั้นเดี๋ยวกระผมจะทำออกมาให้รอบหน้าน่ะครับ) ที่จริงผมก็อยากจะอยู่เที่ยวเชียงใหม่ต่ออีกวันนะครับ แต่....ติดงานนี้สิ เซ็งเลย งั้นผมขอจบบทความเที่ยวปาย ไว้ ณ แค่นี้ก่อนนะครับ 

สรุปค่าใช้จ่ายไปปาย
ค่ารถไฟขบวน 1 นครพิง ขาไป เตียงบน/ล่าง 1,672 บาท
ค่าเครื่องบิน ขากลับ 2 คน 1,652 บาท (ไทยไลอ้อนแอร์)
ค่าห้องพักคืนละ 700 บาท 2 คืน 1,400 บาท
ค่าตู้(ไป - กลับ) คนละ 150 บาท/คน 2 คน 600 บาท
ค่ารถสองแถวไปอาเขต 2 คน 60 บาท
ค่ารถสองแถวไปตลาดวโรรส และวัด 140 บาท
ค่าเช่ามอเตอร์ไซร์วันละ 140 บาท 2 วัน 280 บาท
ค่าใช้จ่ายจิปาถะ (ของฝาก) 3,000 บาท
รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมด 8,804 บาท
หาร 2 ก็ประมาณนะครับ ตกคนละ 4,402 บาทครับ

การเดินทางครั้งนี้เป็นการเดินทางครั้งแรกของผม ผมจึงอยากแชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยวของผมครับ ถ้าตกหล่นตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ (มือใหม่ครับผม)

ทิ้งท้ายด้วยวีดีโอครับ Paradise in You


1 ความคิดเห็น:

  1. สล็อตเว็บตรงไม่ผ่านเอเย่นต์ ไม่มี ขั้นต่ำ การเล่นสล็อตเป็นทางเลือกที่น่าสนใจและปลอดภัยสำหรับผู้เล่น PG โดยที่ไม่ต้องผ่านกลไกทำให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลส่วนตัวและการทำธุรกรรมของคุณจะได้รับความปลอดภัย

    ตอบลบ